New York! Hér komum við!

Jæja nú styttist í að ég fari til New York með samstarfskonum mínum og fleirum. Vá, hvað ég hlakka til. Ég hef aldrei komið í þessa borg áður og er spennt að sjá hana, anda að mér loftinu þar og upplifa mannlífið. Það er svo margt þar sem ég væri til í að skoða. New York á svo marga fræga staði.
En tíminn er frekar stuttur svo að ég verð að velja vel. Og það eina sem ég get alls ekki hugsað mér að sleppa er borgarbókasafnið (þetta með ljónastyttunum við innganginn) og svo finnst mér ég verða að kíkja í Apple búðina við 5th Avenue...en fyrir þá sem ekki vita þá er ég forfallin Apple aðdáandi :)
Það verður mikið fjör á kvennaþinginu og ég hlakka til að vera innan um baráttukonur allstaðar að úr heiminum. Nú tökum við Manhattan!! Málum hana rauða...eða bleika! :)
Ég á auðvitað að vera pakka niður og gera eitthvað voðalega gáfulegt, en mér fannst að ég yrði að blogga pínu áður en ég fer. Knús á ykkur öll.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hdora

æði... það verða allir að koma að minnsta kosti einu sinni til New York um ævina....góða ferð og gangi þér innilega vel að mála borgina í öllum regnbogans litum....!!! Kærleikskv.hdora

Hdora, 24.2.2008 kl. 17:29

2 Smámynd: Ruth Ásdísardóttir

Góða ferð elsku systir og skemmtu þér nú vel í stóra eplinu! :)

Ruth Ásdísardóttir, 24.2.2008 kl. 18:10

3 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Góða ferð og hafðu það gott,þú átt það inni.

Guðjón H Finnbogason, 24.2.2008 kl. 18:15

4 Smámynd: Helga skjol

ohh hvað ég öfunda þig,alltaf langað til the big apple,en góða ferð og skemmtu þér alveg frábærlega.

Helga skjol, 24.2.2008 kl. 18:53

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

kvitt kvitt og kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 24.2.2008 kl. 19:13

6 Smámynd: Dísa Dóra

Góða ferð elsku Thelma og skemmtu þér rosalega vel og auðvitað þið allar

Dísa Dóra, 24.2.2008 kl. 21:57

7 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Góða fer til New York Thelma mín  

Katrín Ósk Adamsdóttir, 24.2.2008 kl. 22:13

8 Smámynd: Grumpa

góða ferð og keyptu þér nú eitthvað fallegt í Eplabúðinni, svona eins og eina fartölvu :)

Grumpa, 24.2.2008 kl. 23:37

9 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Góða ferð!

Greta Björg Úlfsdóttir, 25.2.2008 kl. 22:34

10 Smámynd:  Íris Ásdísardóttir

Það er ekkert loft í New York. En það er rétt að maður á að fara a.m.k 1 sinni um ævina í þessa frægu borg og upplifa panik from hell á daginn. En farðu nú varlega og ekki eyða öllum peningunum strax fyrsta daginn :-)

Íris Ásdísardóttir, 28.2.2008 kl. 10:35

11 identicon

Hæ hæ sæta !!

Gaman að kíkja á síðuna hjá þér  Ég á sko eftir að kíkja hingað oftar, það er ekki spurning. Enn skemmtilegra væri að hitta á þig í kaffi og góðu spjalli, það er nú langt um liðið síðan síðasta spjall yfir góðum kaffibolla var

Skemmtu þér í New York mín kæra !

Knús

Villa Sigga

Villa Sigga (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 23:13

12 identicon

Þið eruð frábærar þarna í NEW YORK. Góða ferð.

ElisabetR (IP-tala skráð) 29.2.2008 kl. 20:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband