Ammćli

Ég hef lítiđ komist á bloggiđ undanfariđ, ţađ hefur veriđ svo mikiđ ađ gera og ég rétt kem heim til mín til ađ sofa.  Tel mig heppna ef ég nć ađ stinga í eina vél.

Ég fór á Hitt Feminístafélagsins í gćrkvöldi, en ţar var veriđ ađ rćđa um vćndi og heimilislausar konur á Íslandi, ja eđa mest í Reykjavík.  Guđrún í Stígamótum og Eva Lind talskona heimilislausra voru međ frábćr erindi og ţetta var kraftmikiđ og frćđandi.

Ég ćtla samt ekki ađ rćđa ţađ meira, enda ţegar komnir góđir pistlar hjá Guđfríđi Lilju, Sóley og Katrín Önnu (sjá bloggvini mína).

Ég hugsa eiginlega ekki um neitt núna nema dagana sem eru framundan, páskahelgina.  Ég á afmćli á morgun og ćtla ađ eyđa helginni allri út í sveit međ fjölskyldu minni og vinum og ég hlakka óhemjumikiđ til Grin.  Ţađ er allt of sjaldan sem ég hitti fólkiđ mitt án ţess ađ vera á einhverjum hlaupum og nú hef ég fjóra, nćstum fimm daga, til ađ slappa af međ öllum.  Ćđislegt!!  Aldrei ađ vita nema ég narti jafnvel í eitt páskaegg? Tounge

Gleđilega páska!!!

Gleđilega páska


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Anna Guđmundsdóttir

Gleđilega páska og til hamingju međ afmćliđ

Katrín Anna Guđmundsdóttir, 4.4.2007 kl. 15:41

2 identicon

Til hamingju međ afmćliđ svona fyrirfram og njóttu páskanna í fađmi vina og fjölskyldu.  Aldrei ađ vita nema ég kíki og knúsi ţig

Dísa (IP-tala skráđ) 4.4.2007 kl. 17:52

3 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Sjáumst í sveitinni

Kristján Kristjánsson, 4.4.2007 kl. 17:56

4 Smámynd: Halldóra Halldórsdóttir

Sjáumst í sveitinni ;)

Halldóra Halldórsdóttir, 4.4.2007 kl. 20:12

5 Smámynd: SigrúnSveitó

Til hamingju međ afmćliđ í dag, elsku vinkona

SigrúnSveitó, 5.4.2007 kl. 10:45

6 Smámynd: Álfhóll

Innilega til hamingju međ afmćliđ kjarkmikla baráttukona.

Hlakka til ađ hitta ţig á eftir, knúsa  ţig og samfagna međ ţér.

Guđrún systir ţín í anda

Álfhóll, 5.4.2007 kl. 13:00

7 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Til hamingju međ afmćliđ og gleđilega páska! og takk fyrir bloggvináttuna.

Laufey Ólafsdóttir, 5.4.2007 kl. 14:33

8 Smámynd: Sćdís Ósk Harđardóttir

Til hamingju međ afmćliđ elsku Thelma og hafđu ţađ rosalega gott í sveitinni.

Knús og kveđja Sćdís

Sćdís Ósk Harđardóttir, 5.4.2007 kl. 18:53

9 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Til hamingju međ afmćliđ í gćr

Brynja Hjaltadóttir, 6.4.2007 kl. 17:43

10 identicon

hć hć,

Til hamingju međ afmćliđ Thelma mín,

veit ađ ţú hefur haft ţađ notalegt í sveitinni umkringd fólkinu ţínu

Leitt ađ hafa ekki getađ kíkt á ţig

afmćlisknús til ţín

Díana

diana (IP-tala skráđ) 7.4.2007 kl. 01:25

11 identicon

Til hamingju međ afmćliđ - ţó seint sé . Hafđu ţađ gott í sveitinni.

Bestu,

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skráđ) 7.4.2007 kl. 11:24

12 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Takk fyrir yndislegar samverustundir um helgina elsku Thelma. Ţetta var ćđisleg helgi :-)

Kristján Kristjánsson, 8.4.2007 kl. 19:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband