Kodama er týndur

Týnd Kisa

Elsku kötturinn minn hann Kodama stakk af að heiman og hefur ekki sést síðan.  Ég sakna hans sárlega þó hann hafi stundum verið alger pína.  Kodama er hvítur með svart skott og nokkra svarta bletti á búk og við eyrun

Við búum við Hringbraut, rétt hjá Meistaravöllum og síðast sást til Kodama í garði við Grandaveg.  Hann er fælinn en skilur nafnið sitt.  Hann er ekki með hálsól en er eyrnamerktur.  Ef þið sjáið til hans, viljiði þá vera svo yndisleg og láta mig vita?

Ég vil fá Kodama heim Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Vona að kisan þín finnist sem fyrst. Leiðinlegt þegar þeir lenda á flakki...

Var með færslu fyrir þig en það er nokkuð síðan, veit ekki hvort þú  sást hana.

Láttu mig vita

Guðrún Þorleifs, 13.7.2007 kl. 10:29

2 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Æi ég vona að elsku Kodama finnist

Kristján Kristjánsson, 13.7.2007 kl. 11:50

3 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Eigðu góðan dag í dag

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 13.7.2007 kl. 13:57

4 Smámynd: Grumpa

þar sem Kodama er ofdekraðasti köttur á jarðríki þá hefur honum bara ekki líkað tegundin af rússnesku styrjuhrognunum sem hann er vanur að fá í morgunmat eða ekki sætt sig við sætið í stofusófanum sem honum var ætlað. Prófaðu að að setja gæsapaté og sverðfisksteik á disk við útidyrnar og athugaðu hvort hann gefur sig fram. En diskurinn verður auðvitað að vera Villeroy og Boch úr sparistellinu, ekkert IKEA plastdrasl

Grumpa, 13.7.2007 kl. 14:15

5 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Vona að þú finnir kisuna þína.  

Laufey Ólafsdóttir, 14.7.2007 kl. 02:09

6 Smámynd: Grumpa

KLUKK! þú hefur verið klukkuð af mér!

Fyrir ykkur sem ég klukka; Þið eigið að skrifa 8 hluti um ykkur sjálfar, klukka 8 bloggvini í sömu færslu og segja hver klukkaði ykkur líka. Þið verðið líka að skilja eftir einhvers konar klukk-komment í kommentakerfinu hjá ykkar fórnarlömbum.

Grumpa, 15.7.2007 kl. 19:26

7 Smámynd: Garún

Hvað segir þú um göngutúr annað kvöld, og við finnum kisuna þína.  ?  

Garún, 16.7.2007 kl. 12:03

8 Smámynd: Thelma Ásdísardóttir

Takk fyrir hugulsemina öll sömul og hugmyndina þína Garún. Ég kemst því miður ekki í göngutúr í kvöld, ég var að koma utan af landi og er upptekin í kvöld. Enda erum við svosem margbúin að þræða hverifð og finnum aldrei Kodama minn :(

En ég er til í göngutúr við gott tækifæri samt :)

Thelma Ásdísardóttir, 17.7.2007 kl. 17:14

9 Smámynd: Ragnheiður

Fékkstu þennan úr kattholti ? Vonandi finnst hann greyið..

Ragnheiður , 21.7.2007 kl. 20:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband