Hugh Hefner...bjakk!!!

Mikið svakalega finnst mér það hallærislegt að vera bjóða Hugh Hefner á Airwaves. Hvað kemur hann tónlist við? Hver er eiginlega pælingin á bakvið þetta? Einhver hundgamall saurlífskarl að spóka sig með kornungum stúlkum. Stúlkum sem hefðu vafalítið ekkert við þennan hlægilega karl að segja nema af því hann borgar þeim fúlgur fjár og gefur möguleika á myndbirtingu eða framkomu í sjónvarpi. Ég bara trúi því ekki að nokkrum finnist þetta svalt. Þetta er eins glatað og hugsast getur og veldur svo miklum kjánahrolli að það er tómt vesen að losna við hann aftur.
Mennigargildi hátíðarinnar hrundi niður í kjallara við þessa frétt og ég held í þá von að þetta hafi verið einhver helber þvæla af því ég hef ekki lesið neitt meira um þetta.
Þetta er langt fyrir neðan virðingu Airwaves.
Vonandi kommentar einhver hjá mér og segir mér að þetta sé ekki rétt, að þessi stórkostlega hallærislegi karl og allt sem hann stendur fyrir sé ekki að fara að subba út alvöru menningu eins og Airwaves hefur hingað til verið.
Sveiattan...pffft...bjakk...gubb...skirp...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég segi eins og þú - vonandi er þetta einhver misskilningur -

Greta Björg Úlfsdóttir, 20.10.2007 kl. 13:20

2 Smámynd: Grumpa

segi það sama, hvað í ósköpunum á Hugh Hefner að gera á tónlistarhátíð? álíka gáfulegt og Keith Richards væri boðið á ársþing Kraftlyftingasambandssins

Grumpa, 20.10.2007 kl. 19:30

3 Smámynd: Dísa Dóra

Alveg sammála þér með að þessi maður hefur barasta ekkert að gera á þetta stónlistarhátíð - tja eða bara til Íslands yfir höfuð

Dísa Dóra, 20.10.2007 kl. 20:30

4 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Já þetta er hálfheimskulegt  Eigðu góðan dag elskan

Katrín Ósk Adamsdóttir, 21.10.2007 kl. 14:05

5 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Hmmm þetta er það fyrsta sem ég heyri af þessu! Ef þetta er rétt hefur greinilega ekki farið mikið fyrir þessu að hálfu hátíðarinnar, enda með eindæmum fáráðlegt og hefur að sjálfsögðu ekkert með menningu að gera! Segi eins og þú Thelma, vonandi er þetta einhver misskilningur. Ætla allavega að spyrja skipuleggendur af þessu eftir helgi.

p.s. hvernig væri að fara hittast fljótlega Er með einhvern gulann poka handa þér  

Kristján Kristjánsson, 21.10.2007 kl. 17:01

6 Smámynd: Guðmundur Rafnkell Gíslason

Vonandi bull. Reyndar finnst mér þessi hátíð hálf glötuð. Enda er ég meira fyrir íslenska tónlist en ísl-enska. kær kveðja frá Neskóvitch!

Guðmundur Rafnkell Gíslason, 22.10.2007 kl. 13:57

7 Smámynd:  Íris Ásdísardóttir

Held að þessi gamla " Wanna-be young 4 ever " krumpa ætti að halda sig í leikfangahúsinu sínu þarna í U.S.A.

Íris Ásdísardóttir, 22.10.2007 kl. 14:36

8 identicon

Hjartanlega sammála!!!

Fæ reyndar alltaf tilfelli þegar ég heyri Hugh Hefner nefndan... Sé fyrir mér playmodót ...

Ástæðan...  Barnsfaðirinn hringdi og spurði hvað hann gæti gefið syni sínum í afmælisgjöf og svaraði svo sjálfur: Ætti ég ekki bara að gefa honum eitthvað Playboy... kannski playboy flugvél??? Tek fram að barnið er 7 ára og faðirinn að sjálfsögðu að meina PLAYMOBIL hehehe.

Sigurlaug Lára (IP-tala skráð) 30.10.2007 kl. 13:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband