Jólakveđja

Nú styttist til jóla og ég er komin í jólafrí, sem er bara frábćrt. Ţađ er búiđ ađ vera mjög mikiđ ađ gera hjá mér undanfariđ, alltaf nóg um ađ vera í vinnunni og svo er auđvitađ allt á fullu fyrir jólin. Ég er mikiđ jólabarn og hef óskaplega gaman ađ undirbúningi fyrir jólin. Ađventan er bara yndisleg.
Ég ákvađ ađ skrifa engin jólakort í ár og ţess vegna vil ég nota bloggiđ mitt til ađ senda ykkur öllum einlćgar óskir um gleđileg jól. Ég vona ađ ţiđ muniđ hafa ţađ jafn dásamlegt og ég um jólin og finna friđ í hjartanu.
Ég veit, ég verđ alltaf svolítiđ vćmin um jólin...en ţađ er allt í lagi, ég má ţađ alveg :)
Milljón knús til ykkar frá mér.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

gleđileg jól

Óskar Ţorkelsson, 21.12.2007 kl. 14:28

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Hugheilar jólakveđjur til ţín, elsku Thelma.  Megi nýja áriđ fćra ţér gleđi og hamingju. 

Kćrleikur frá mér til ţín

SigrúnSveitó, 21.12.2007 kl. 14:59

3 identicon

Hafđu ţađ gott um jólin elsku Thelma,verđum svo ađ hittast fljótlega ...ekki satt?

Jólakveđja

Helena

Helena Björg (IP-tala skráđ) 21.12.2007 kl. 20:39

4 Smámynd: Húsmóđir

Takk fyrir góđar kveđjur og ég segi sömuleiđis - er loksins komin í jólafrí og farin ađ slaka ađeins á.   Mín ađventa er búin ađ vera stressađir en ég ćtlađi ađ hafa hana en finn núna hvernig ţađ ver ađ vindast ofan af mér.  Viđ erum víst ekki á leiđinni til London ţví miđur en ég setti 350 krónurnar sem ég vann í sparigrísinn.  Stefnan er sett á einn Latte fyrir árslok 2008 ! kv Birgitta

Húsmóđir, 21.12.2007 kl. 23:03

5 Smámynd: Birna Rebekka Björnsdóttir

Já mađur má sko alveg vera vćmin um jólin

Gleđileg jól

Birna Rebekka Björnsdóttir, 22.12.2007 kl. 00:14

6 identicon

Gleđileg jól Thelma mín,

jólakveđja

Díana

dia (IP-tala skráđ) 22.12.2007 kl. 21:24

7 identicon

hć , ţađ var svo gaman ađ rekast á ţig í gćr elsku Thelma, langađi bara aftur til ađ óska ţér og Atla gleđilegra jóla og farsćldar á nýju ári. Vonandi hafiđ ţiđ ţađ sem allra best um hátíđina. 

kveđja Íris og fj.

p.s er búin ađ hlćja svo mikiđ af ćvintýrinu ţínu međ smákökurnar sorry!  var nefnilega búin ađ gleyma ţví enda c.a 20 ár síđan.

Íris (IP-tala skráđ) 24.12.2007 kl. 14:58

8 Smámynd: Álfhóll

Gleđileg jól ágćta vinkona. Sjáumst hvíldar og hlađnar orku á nýju ári.

kv. frá Indlandi

Guđrún

Álfhóll, 25.12.2007 kl. 12:55

9 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Gleđileg jól til ţín og ţinna og hafđu ţađ gott yfir hátíđina

Gif santa claus Images

Bjarney Hallgrímsdóttir, 25.12.2007 kl. 12:56

10 Smámynd: Sćdís Ósk Harđardóttir

Gleđileg jól elsku Thelma og hafđu ţađ sem allra best yfir hátíđirnar og megir ţú og ţínir eiga gott og farsćlt ár í vćndum

Sćdís Ósk Harđardóttir, 27.12.2007 kl. 01:02

11 Smámynd: SigrúnSveitó

Gleđilegt ár, mín kćra.  Takk fyrir áriđ sem liđiđ er.

Kćrleikur af Skaganum.

SigrúnSveitó, 1.1.2008 kl. 00:47

12 Smámynd: Guđrún Ţorleifs

Bestu óskir um gleđilegt nýtt ár og megi ţađ fćra ţér margar góđrar stundir.

Kćr kveđja frá DK 

Guđrún Ţorleifs, 2.1.2008 kl. 11:35

13 Smámynd:  Íris Ásdísardóttir

Gleđilegt nýtt ár kella mín. Hafđu ţađ nú gott á nýja árinu og mundu nú ađ passa ţig í hlákunni og ekki tala viđ ókunnuga.....eitthvađ meira sem ég get predikađ um ?? Jú, ekki vera alltaf ađ missa af strćtó, ţađ er vont fyrir geđheisluna !!

Íris Ásdísardóttir, 4.1.2008 kl. 01:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband